Monday, 16 October 2017

பண்டக சாலை

பண்டக சாலை

ஒரு பண்டக சாலை என்பது பொருட்களின் சேமிப்புக்கான வணிக கட்டிடமாகும். உற்பத்தியாளர்கள், இறக்குமதியாளர்கள், ஏற்றுமதியாளர்கள், மொத்த விற்பனையாளர்கள், போக்குவரத்து தொழில்கள், பழக்கவழக்கங்கள் ஆகியவற்றால் களஞ்சியங்கள் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. இவை பொதுவாக நகரங்கள், நகரங்கள் மற்றும் கிராமங்கள் ஆகியவற்றின் தொழில்துறைப் பகுதிகளில் பெரிய வெற்று கட்டிடங்கள்.

அவர்கள் வழக்கமாக சரக்குகளை ஏற்றுவதும், லாரிகளிலிருந்து சரக்குகளை ஏற்றுவதும் ஏற்றுவதும் உண்டு. நேரங்களில் ரயில்வே, விமான நிலையங்கள் அல்லது துறைமுகங்கள் ஆகியவற்றிலிருந்து நேரடியாக சரக்குகளை ஏற்றுதல் மற்றும் ஏற்றுவதற்குக் கிடையாது. அவர்கள் அடிக்கடி நகரும் பொருள்களுக்கான கிரேன்கள் மற்றும் ஃபோர்க்லிஃப்ட்ஸ் ஆகியவற்றைக் கொண்டிருக்கிறார்கள், இவை வழக்கமாக கோடட் அடுக்குகளில் ஏற்றப்பட்ட ISO தரப்பின்களில் வைக்கப்படுகின்றன. சேமித்த பொருட்கள் எந்த மூலப்பொருட்களையும் சேர்க்கலாம், பொதி பொருட்கள், உதிரி பாகங்கள், கூறுகள் அல்லது வேளாண்மை, உற்பத்தி மற்றும் உற்பத்தி ஆகியவற்றுடன் தொடர்புடைய பொருட்கள். இந்திய ஆங்கிலத்தில் ஒரு கிடங்கைக் கூடாரமாக குறிப்பிடலாம்.

பணிகள்:

     2.1 விற்பனை பொருட்களின் காட்சி
     2.2 வெளிநாட்டுக் கிடங்குகள்
     2.3 கிடங்குகள் கிடங்குகள்
     2.4 ரயில்வே கிடங்குகள்
     2.5 கால்வாய் கிடங்குகள்
பண்டக சாலை சப்ளை சங்கிலியுடன் போக்குவரத்து தேர்வுமுறைகளை அனுமதிக்கின்றன, மேலும் சேவை தரம் குறித்த நிறுவனங்களை ஒரு உகந்த சரக்கு (பொருளாதார ஆர்டர் அளவு) உடன் பணிபுரிய அனுமதிக்கின்றன. உதாரணமாக, ஒரு போக்குவரத்து அமைப்பு முனையத்தில், ஒரு முழு சுமைகளைச் சுமந்து செல்லமுடியும் வரை, அதைச் சேமித்து வைக்க வேண்டும். கப்பல்கள் இருந்து இறக்கப்படும் பொருட்களை சேமிக்க கூட பயன்படுத்தலாம்.

உற்பத்தி மற்றும் சில்லறை விற்பனைக்கு இடையில் முதிர்ச்சியடைந்த காலம், வினை வளர்ப்பு மற்றும் cheesemaking போன்றவற்றைக் கொண்ட தொழிற்சாலைகளில், கிடங்குகளை பெரிய அளவில் சேமித்து வைக்க பயன்படுத்தலாம்.
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/1/1b/Regalbedienger%C3%A4t.automatisch.kurveng%C3%A4ngig.zweimastig.Teleskopgabel.Euro.jpg
விற்பனை பொருட்களின் காட்சி
இவை வீட்டு வர்த்தகத்திற்கான பொருட்களைக் காட்டின. இது சமீபத்திய பருத்தி பிளவுசுகள் அல்லது பேஷன் பொருட்கள் போன்ற பொருட்களை முடித்துவிடும். அவர்களுடைய தெரு முனையம் சுவாரஸ்யமாக இருந்தது, அதனால் அவர்கள் இத்தாலியன் பலாஸ்ஸோஸின் பாணிகளை எடுத்துக்கொண்டனர்.
மான்செஸ்டரின் மோஸ்லே தெருவில் ரிச்சர்ட் கோப்டென் கட்டுமானம் முதல் பலாஸ்ஸோ விலாசமும் இருந்தது. போர்ட்லேண்ட் தெருவில் ஏற்கனவே ஏழு கிடங்குகள் இருந்தன, அவை 1855 ஆம் ஆண்டின் விரிவான வாட்ஸ் கிடங்குக்கு [10] [12] கட்டி முடிக்கப்பட்டன. துருஸ்ஸெல்பொர் மற்றும் மியூனிச்சில் உள்ள ஜேர்மனியர்கள் தங்களது மதிப்புமிக்க பல்பொருள் அங்காடிகளை Warenhäuser என்று பெயரிடுவதற்காக இந்த வகை கிடங்காக இருந்தது. 
வெளிநாட்டுக் கிடங்குகள்:
 
இவை வெளிநாட்டு வர்த்தகத்திற்கு வழங்கப்பட்டன. வெளிநாட்டு மொத்த விற்பனையாளர்களுக்காக அச்சிடப்பட்ட மற்றும் வெற்று விவாதங்கள் மற்றும் உத்தரவுகளை வழங்குவதற்கான சந்திப்பு இடங்களாக அவை மாறியது. [10] மான்செஸ்டரில் துணியில் வர்த்தகம் பல தேசியங்களால் நடத்தப்பட்டது.
Behrens Warehouse ஆக்ஸ்போர்டு ஸ்ட்ரீட் மற்றும் போர்ட்லாண்ட் ஸ்ட்ரீட்டின் மூலையில் உள்ளது. இது 1860 ஆம் ஆண்டில் P Nunn இன் லூயிஸ் பெஹென்ன்ஸ் & சன் என்பவரால் கட்டப்பட்டது. போர்ட்லேண்ட் தெருவில் 23 பேஸ் மற்றும் ஆக்ஸ்போர்டு ஸ்ட்ரீட் வழியாக 9 பேருடன் நான்கு மாடிகளைக் கொண்ட சிவப்பு செங்கல் கட்டடம் கட்டப்பட்டுள்ளது. [12] பேஹென்ன்ஸ் குடும்பம் வங்கியிலும், மான்செஸ்டரில் உள்ள ஜேர்மன் சமூகத்தின் சமூக வாழ்விலும் முக்கியத்துவம் பெற்றது. [13] [14]கிடங்குகள் கிடங்கில்
கிடங்குகளுக்குப் பொருத்தப்பட்ட முக்கிய நோக்கம் ஏற்றுமதி செய்வதற்கான தேர்வு, சோதனை செய்தல், லேபிளிங் மற்றும் சரக்குகள் ஆகியவற்றைக் கொண்டிருந்தது. [10] பேக்கிங் கிடங்குகள்: ஆசியா ஹவுஸ், இந்தியா ஹவுஸ் மற்றும் மான்செஸ்டரில் விட்வொர்த் தெருவுடன் வெல்வெட் ஹவுஸ் ஆகியவை அவற்றின் நேரத்தின் மிக உயரமான கட்டிடங்கள்.ரயில்வே கிடங்குகள்:

Image result for railway warehouseஇரயில் நிலையங்களில் முக்கிய நிலையங்களுக்கு அருகில் கிடங்குகள் கட்டப்பட்டன. லிவர்பூல் மற்றும் மான்செஸ்டர் இரயில்வேயின் முனையத்தில் பயணிகள் தளத்திற்கு எதிர்மாறான முதல் ரயில்வே கிடங்கு இருந்தது. லண்டன் ரோட் ஸ்டேஷன் (தற்போது பிட்கேட்லி நிலையம்) முழுவதும் கிடங்குகள் கிடையாது. 1890 களில் கிரேட் வடக்கு ரயில்வே நிறுவனத்தின் கிடங்கானது டீன்ஸ்கேட்டில் நிறைவு செய்யப்பட்டது: இது கட்டப்பட்ட கடைசி பெரிய ரயில்வே கிடங்கு ஆகும். [10]
லண்டன் வேர்ஹவுஸ் பிகேடிலி மான்செஸ்டர், ஷெஃபீல்ட் மற்றும் லிங்கன்ஷையர் ரயில்வே மூலம் 1865 ஆம் ஆண்டில் கட்டப்பட்ட நான்கு கிடங்குகள் ஒன்றில் புதிய லண்டன் சாலை நிலையத்திற்கு சேவை செய்யப்பட்டது. ஆஷ்டன் கால்வாய்க்கு அதன் சொந்த கிளை இருந்தது. இந்தக் கிடங்கைக் கல் செங்கல் மூலம் கட்டப்பட்டது. இரும்பு இரும்புத் தூண்கள் மூலம் இரும்புத் தாளைப் போட்டுக்கொண்டது. [15]கால்வாய் கிடங்குகள:
இந்த கிடங்கை வகைகளானது தங்களது தோற்றுவாய்களை டிரான்ஸ்-ஏற்றுமதி மற்றும் சேமிப்பகத்திற்காகப் பயன்படுத்திக்கொள்ளும் கால்வாய் கிடங்கிற்குத் திரும்பலாம். 1761 ஆம் ஆண்டில் ப்ரிட்ஜ்வெட்டர் கால்வாயின் டெர்மினஸில் கட்டப்பட்டது போல் கேஸ்டல்ஃபீல்ட் கிடங்குகள் இந்த வகையிலேயே உள்ளன.
 
 
 

No comments:

Post a Comment